DMCA.com Protection Status

🍒[Top 10] 🍒Chia sẻ 10 địa chỉ bán trái cây nhập uy tín nhất HCM 2021 🍒🍒🍒

Ngày nay vớ mức sống người dân Việt Nam chúng ta ngày càng nâng cao, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh…. thì sự quan tâm ưu tiên hàng đầu về thực phẩm của chúng ta không phải là số lượng nữa, mà chính là chất lượng, an toàn và uy tín… Đặc biệt là với hàng trái cây nhập khẩu, thực phẩm nhập khẩu … Bài viết dưới đây, Nho Bốn Mùa .com xin chia sẻ thông tin về các Top 10 địa chỉ bán trái cây nhập HCM chất lượng nhất, dựa trên kinh nghiệm thực tế của Shop, các bạn có thể tham khảo

1. CHUỖI CỬA HÀNG KLEVER FRUIT

Clever fruit thuộc Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E - đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới đang từng bước phát triển và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam. 

 

Tại đây, Klever Fruits cung cấp đa dạng các loại trái cây nhập khẩu như trái cây Mỹ, Hàn Quốc, New Zealand, Canada... Hiện tại, công ty có hệ thống 44 cửa hàng mang thương hiệu Klever Fruits được phân bố rộng khắp trên địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh để phục vụ đủ nhu cầu cho mọi khách hàng. 

 

Ưu điểm của hệ thống trái cây nhập khẩu Klever fruit

  • Trái cây sạch nhập khẩu 100% từ các nguồn uy tín trong và ngoài nước.
  • Giá cả cạnh tranh
  • Trái cây đa dạng, đủ ba tiêu chí " ngon - bổ - rẻ''
  • Đổi hàng hoặc trả lại tiền nếu sản phẩm không đúng chất lượng, đa dạng các loại trái cây nhập

Klever Fruits - trái cây nhập khẩu HCM  với phương châm mang lại sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Bên cạnh đó Klever Fruits còn cung cấp những sản phẩm tươi mới nhất, đảm bảo không chất độc hại, Klever Fruits tự hào là địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe cho gia đình bạn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ KLEVER FRUIT

Địa chỉ các cửa hàng:

  • 276 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3: (028)35262568 & 0869297257
  • 401 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3: (028)38208766 & 0868279107
  • 494 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp: (028).3589.1138
  • 320 Cách mạng tháng 8, P.10, Q.3: (028) 39351898 & 0865233034
  • 170 Nguyễn Văn Nghi, Quận Gò Vấp: (028) 3588 2088 & 086649704

Website: http://kleverfruits.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/KleverFruits/

 

2. TRÁI CÂY NHẬP RAU QUẢ BÌNH THUẬN

Rau Quả Bình Thuận là đơn vị được phép nhập khẩu các loại táo như Juliet Organic, Diva Organic, Ambrosia, Tentation.... có nguồn gốc từ các nước châu Âu như Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc. Đây cũng là một trong nhiều công ty nhập khẩu trái cây hàng đầu tại Việt Nam chuyên kinh doanh các mặt hàng với giá bán sỉ và lẻ…

Nếu bạn muốn tìm trái cây nhập khẩu HCM với sản phẩm trái cây nhập khẩu của công ty luôn ở trong trạng thái tươi ngon. Mặt hàng trái cây nhập khẩu của DN Rau Quả Bình Thuận được phân phối tại các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc cũng như tại các cửa hàng bán lẻ và chợ đầu mối trên khắp cả nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 137/31 Trần Đình Xu, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM - 0903 395 391 & 028 3838 6066
  • 148 Nguyễn Hữu Dật, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM - 0906 699 868 & 028 3810 7123

Website: www.fruitsandgreens.com

Facebook: https://www.facebook.com/rauquabt

 

3. TRÁI CÂY NHẬP KHẨU NHO BỐN MÙA

Tiêu chí chọn hàng của shop trái cây nhập khẩu Nho Bốn Mùa đó là: giá cả phải chăng, chất lượng uy tín: Shop Nho Bốn Mùa là thương hiệu được sở hữu bởi Công ty TNHH Navi Coop, là công ty trực tiếp nhập hàng từ các đầu mối trái cây lớn tại  Úc, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc hay các bạn hàng nhập khẩu chính ngạch tại Việt Nam nên giá của Shop trái cây nhập khẩu Nho Bốn Mùa luôn có giá cả cạnh tranh và làm hài lòng khách hàng khi mua hàng của Shop trái cây nhập khẩu nho bốn mùa.

Shop Trái cây nhập khẩu NHO BỐN MÙA luôn đảm bảo hàng tươi ngon, mới nhập về, và  đặt tiêu chuẩn rất gắt gao trong vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm bởi đó là xu hướng mới của người tiêu dùng trong xã hội hiện nay. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dung Việt Nam .

Những sản phẩm đang được kinh doanh tại shop trái cây nhập khẩu Nho Bốn Mùa như cherry, táo Envy, nho đen không hạt của Mỹ, Kiwi Newzealand và nhiều loại trái cây sạch thơm ngon phong phú khác. Những loại trái cây này không chỉ đem lại lợi ích về dinh dưỡng mà còn giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, phòng ngừa bệnh tật.. Với phương thức đặt hàng, giao hàng và thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, giao hàng tận nơi với chi phí thấp, chắc chắn Shop NHO BỐN MÙA sẽ là sự chọn lựa tốt nhất dành cho bạn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 263/13, Nguyễn Văn Đậu, P.11, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: 0937994257

Email: nho4mua@gmail.com

Website: www.nhobonmua.com

Facebook: https://www.facebook.com/nhobonmua2018

 

4. TRÁI CÂY MIỀN NAM

Xuất xứ trái cây chính là yếu tố quan trọng nhất bảo đảm chất lượng hàng hóa, do đó trái cây miền Nam chỉ phân phối trái cây Việt Nam và trái cây nhập khẩu ở các quốc gia như Mỹ, Hàn quốc, Thái Lan nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng hàng hóa. Cửa hàng chuyên cung cấp trái cây tươi các loại. Đặc biệt trái cây miền Nam có bán cherry Mỹ, Cherry Úc, Kiwi Vàng, Kiwi Xanh, Táo Mỹ, xoài,...…

Trái cây miền Nam thu mua trái cây trực tiếp tại nhà vườn sau đó trải qua quá trình lựa chọn và phân loại kỹ càng, có nguồn gốc rõ ràng, thực hiện các phương pháp bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Trái cây miền Nam có dịch vụ giao hàng tận nhà với mức giá ưu đãi. Đặc biệt khi khách hàng đặt đơn hàng trên 500.000 VNĐ, Trái cây miền Nam sẽ giao hàng miễn phí cho quý khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10/6 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: 0944043968 & 0938503488

Website: http://traicaymiennam.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Traicaymiennam

 

5. SHOP TRÁI CÂY NHẬP HAN FRUIT

Han Fruit - chuyên cung cấp các loại trái cây nhập khẩu ngon, sạch, đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất Tp. Hồ Chí Minh (Sài Gòn). Trái cây nhập khẩu 100% từ Mỹ, Úc, New Zealand...

Tại Han Fruit bạn có thể mua bán, trao đổi rau, củ, quả với sự tự tin cao về giá cả tốt nhất thị trường nên quý khách hàng ai cũng có thể sở hữu cho mình được sự tươi ngon từ Táo New Zealand, nho đen không hạt Mỹ, mận xanh Mỹ,...

Han Fruit cung cấp cho ta nhiều vitamin và dưỡng chất tốt cho cơ thể, giúp mang lại một làn da căng mịn, tươi sáng, đồng thời còn giúp phòng ngừa bệnh tật. Không chỉ vậy, Han Fruit còn có dịch vụ giao hàng mỗi ngày bất kể lúc nào quý khách có nhu cầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 69 Nguyễn Trọng Lội, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 0943 74 84 84 & 0919 323 668

Email: dangthanhhp.84@gmail.com

Website: http://www.hanfruit.com/

Facebook: https://www.facebook.com/traicaynhapkhausaigon/

 

6. TRÁI CÂY NHẬP KHẨU CEVIS

Công ty xuất nhập khẩu trái cây Cevis là nơi bán trái cây nhập khẩu uy tín nhất hiện nay và là địa chỉ tin tưởng nhất dành cho các bà nội trợ trong gia đình. Công ty xuất nhập khẩu trái cây Cevis có giấy tờ minh chứng nguồn gốc hàng hóa rõ ràng và được cấp giấy phép kinh doanh.

Công ty luôn cam kết chất lượng sản phẩm đúng nguồn gốc và đảm bảo an toàn thực phẩm, đảm bảo bồi thường cho khách hàng nếu có phát hiện giả mạo và hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Công ty luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, tạo sự uy tín mãnh liệt trên nền thị trường hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM

Điện thoại: 028 38468888

Website: http://cevis.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Cevis.vn/

 

7. TRÁI CÂY NHẬP KHẨU FRESHTA

Fresta là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Các sản phẩm của công ty Fresta luôn mang đến cho sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng, đảm bảo những tiêu chí sau: xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ minh chứng nguồn gốc hàng hóa, chất lượng tốt, giá trị dinh dưỡng cao, giá cả hợp lý.

Đồng thời Fresta còn có dịch vụ giao hàng tận nơi uy tín, nhanh chóng trong vòng 24h kể từ khi khách có nhu cầu giao hàng. Fresta cam kết mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và an toàn, đem thế giới trái cây tươi mát, những gì tinh túy nhất đến ngôi nhà bạn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 189/13 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TPHCM - 0966.03.07.08
  • 44A đường số 3, Kp 6, P. Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0935.53.1983

Email: vietphan6868@gmail.com

Website: www.fresta.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/frestabh/

 

8. SHOP QUÀ TẶNG TRÁI CÂY

Quà Tặng Trái Cây luôn tự hào khi trở thành đối tác nhập khẩu chính thức và duy nhất của không ít thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh trái cây tươi hảo hạng hàng đầu thế giới tại Việt Nam.

Cửa hàng Quà Tặng Trái Cây là kênh bán lẻ chính thức, tự tin mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn tuyệt đối tin cậy, khiến khách hàng an tâm hơn về trái cây tươi ngon, sạch, chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cửa hàng đã được cấp phép giấy phép kinh doanh đồng thời có giấy tờ đầy đủ chứng minh nguồn gốc nhập khẩu của các loại trái cây, đảm bảo khách hàng sẽ yêu thích và đặt niềm tin trọn vẹn vào cửa hàng.

Để đem lại sự hài lòng, tin tưởng cho khách hàng. Quà Tặng Trái Cây đã nỗ lực cung cấp các loại trái cây nhập khẩu tươi ngon nhất. Chất lượng đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không bán các loại trái cây Trung Quốc.

Trái cây nhập khẩu tại Quà Tặng Trái Cây được bảo quản trong kho lạnh không dùng bất cứ loại chất bảo quản nào. Trái cây luôn giữ được độ tươi ngon và đảm bảo an toàn cho khách hàng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 308D Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0902484289 & 0944463334

Website: http://quatangtraicay.com/

Facebook: https://www.facebook.com/quatangtraicay.qttc

 

9. SHOP TRÁI CÂY NHẬP KHẨU MINH PHƯƠNG

Trái Cây Nhập Khẩu - Minh Phuong Fruit là cửa hàng trái cây nhập khẩu uy tín, chất lượng tại Tp. HCM đã đi vào lòng khách hàng sử dụng thông qua chất lượng sản phẩm tươi ngon, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Các loại trái cây nhập khẩu của cửa hàng có thể kể đến như: Combo, Táo, Cherry, Nho, Cam...của các nước như: Mĩ, Canada, Nhật Bản, New Zealand.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 13 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 38 222 855 & 0834 70 11 55

Website: www.minhphuongfruit.com

Facebook: https://www.facebook.com/minhphuongfruit/

 

10. SHOP TRÁI CÂY NHẬP VINFRUIT

Trái cây nhập khẩu VinFruits là địa chỉ chuyên xuất nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới, đặc biệt là các loại trái cây từ Mỹ, Úc, NewZeland, Nhật Bản, Hàn Quốc. VinFruits mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm trái cây nhập khẩu chất lượng cao, an toàn kèm theo đó là các dịch vụ tiện ích đẳng cấp.

Đến với cửa hàng bạn có cơ hội mua được những loại trái cây đặc sản của các nước trên thế giới. Có thể kể đến như: Bơ Chile, Cam đỏ Cara Úc, Chà là tươi Ai Cập, Cam vàng Ai Cập.... các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho sức khỏe.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

Điện thoại: 091 441 12 93

Website: https://vinfruits.com/

Facebook: https://www.facebook.com/traicayvinfruits/

 

Trên đây là danh sách các shop trái cây nhập khẩu HCM, cửa hàng, công ty kinh doanh trái cây sạch, tươi ngon và chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh mà các bạn có thể tìm mua để đảm bảo nhất. Shop cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo.

Click vào đây để chọn cho mình những sản phẩm mới nhất nhé

 

 

 

 

 

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng