DMCA.com Protection Status

[Tìm hiểu] Sữa Milo là gì ? nguồn gốc xuất xứ của Sữa Milo ?

Sữa milo là thức uống phổ biến tại châu Úc, Nam Mỹ, Đông Nam Á. Sữa Milo có dạng sữa bột hoặc dạng nước pha sẵn, do tập đoàn Nestle sản xuất và phân phối. ✅Sữa Milo được phát minh đầu tiên bởi nhà phát minh người Úc Thomas Mayne vào năm 1934, sau đó được Nestlé mua lại công thức sản xuất và phân phối đại trà trên toàn thế giới.

Đặc điểm nổi bật của sữa Milo có thể bạn đã biết 

Hiện tại, Sữa Milo mới nhất 2020 được sản xuất theo công thức mới ACTIV-GO chiết xuất mầm lúa mạch, bột cacao nguyên chất,bổ sung thêm vitamin và khoáng chất. Nhờ đó, sản phẩm cung cấp được các dinh dưỡng thiết yếu và năng lượng bền bỉ để trẻ hoạt động tốt hơn.

Sữa Milo là gì

 

 

Sữa Milo là thức uống được bán phổ biến dưới dạng bột trong một hộp thiếc màu xanh lá cây, thường được thể hiện trên bao bì thông qua các hình ảnh hoạt động thể thao khác nhau: như Bóng đá, Bóng rổ, Chạy bộ…. một thông điệp thể hiện sự tăng cường thể lực và khỏe mạnh mỗi ngày.

Bột Milo với thành phần lúa mạch chủ yếu nên sở hữu được các chất như Protein, Sắt, Vitamin C và Vitamin B1, hỗ trợ miễn dịch và đảm bảo sự linh hoạt trong phản xạ của trẻ.

sữa milo là gì

Sữa Milo cũng được bán như một thức uống pha sẵn tại một số quốc gia, trong đó có Việt Nam, và sau đó đã được phát triển thành một bữa ăn nhẹ hay ăn sáng với ngũ cốc. Thành phần và hương vị của sữa Milo sẽ khác nhau tùy theo thói quen uống sữa của từng nước khác nhau .

Vậy sữa milo có tác dụng gì ? xem thêm tại đây

 

ĐẶT MUA HÀNG NHANH TẠI ĐÂY

Thân chào và cám ơn cả nhà

Click vào đây để chọn cho mình những sản phẩm mới nhất nhé

 

 

 

 

 

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng