DMCA.com Protection Status

[Câu chuyện thương hiệu] Về quýt Ironbark Citrus Úc

✅Khi mua Ironbark Citrus Mandarin, bạn thấy rằng hương vị và màu sắc tốt, làn da mịn màng, dinh dưỡng tuyệt vời, và hơn hết, sự tươi mát, là ưu tiên hàng đầu và là lời hứa của chúng tôi.

Về Ironbark Citrus - Một gia đình nông dân Úc

Ironbark Citrus được thành lập vào năm 1990 bởi Susan và Allen Jenkin. Nằm ở Mundubbera, Queensland, vườn cây trải dài trên ba trang trại và bao gồm hơn 88.000 cây. Ironbark Citrus hiện đang trồng một số giống Mandarins, sản xuất hơn 5.000 tấn trái cây chất lượng cao mỗi năm.

Quýt úc ironbark citrus

Susan và Allen quản lý và giám sát tất cả các lĩnh vực sản xuất và tự hào về việc sản xuất sản phẩm chất lượng tốt nhất để cung cấp cho Úc và xuất khẩu trên toàn thế giới. Ironbark Citrus là chuyên gia xuất khẩu, và đã xuất khẩu thành công quýt trong hơn 20 năm qua các nước như Indonesia, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Trung Đông, Việt Nam, Malaysia, Singapore và Thái Bình Dương.

Quýt úc ironbark citrus

Thu hoạch bắt đầu tuần 4 vào tháng Tư và tiếp tục cho đến tuần 1 vào tháng Chín. Tất cả các đơn đặt hàng được đóng gói theo thông số kỹ thuật của từng khách hàng, gói mẫu hoặc đổ đầy vào thùng giấy có trọng lượng 9kg, 10kg, 16kg hoặc 18kg. Bạn nói với chúng tôi những gì bạn muốn, và chúng tôi có thể làm điều đó!

Quýt úc ironbark citrus

Khi mua Ironbark Citrus Mandarin, bạn thấy rằng hương vị và màu sắc tốt, làn da mịn màng, dinh dưỡng tuyệt vời, và hơn hết, sự tươi mát, là ưu tiên hàng đầu và là lời hứa của chúng tôi.

Trái cây của chúng tôi hiện đang được vận chuyển và bán ở các nước sau

 

ĐẶT HÀNG NGAY TẠI ĐÂY/ CUNG CẤP CẢ SỈ VÀ LẺ , TẠI ĐÂY

----------------------------------------------------------------------

SHOP TRÁI CÂY NHẬP KHẨU NHO BỐN MÙA CÁM ƠN

✅ Nho bốn mùa cam kết 100% về nguồn gốc xuất xứ

✅ Hàng mới 100% cuốn xanh, trái dòn ngọt

✅ Giao hàng từ 8h00 đến 20h00

✅ Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ trên 400.000 bán kính dưới 10km, các đơn hàng khác phí ship từ 10-25k.

 

Click vào đây để chọn cho mình những sản phẩm mới nhất nhé

 

 

 

 

 

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng