DMCA.com Protection Status

Nho khô nguyên cành giá sỉ?

Nho khô nguyên cành là một sản phẩm được sấy từ nho tươi theo công thức tự nhiên 🍇 Liên hệ: 0937994257 🍇mua sỉ số lượng lợn Nho khô nguyên cành là một loại đặc sản nổi tiếng của nước Úc vì không chỉ mang lại sự ngon miệng mà nó còn có giá trị cao về dinh dưỡng. Nho khô nguyên cành có nhiều lợi ích cho sức khỏe hệ tim mạch, hệ xương, hệ tiêu hóa, chống thiếu máu và ngăn ngừa ung thư hiệu quả. Mua nho khô nguyên cành giá sỉ ở đâu?

Nho khô nguyên cành giá sỉ?

Nho khô nguyên cành là một sản phẩm được sấy từ nho tươi theo công thức tự nhiên. Nho khô nguyên cành là một loại đặc sản nổi tiếng của nước Úc vì không chỉ mang lại sự ngon miệng mà nó còn có giá trị cao về dinh dưỡng. Nho khô nguyên cành có nhiều lợi ích cho sức khỏe hệ tim mạch, hệ xương, hệ tiêu hóa, chống thiếu máu và ngăn ngừa ung thư hiệu quả.

Mua nho khô nguyên cành giá sỉ ở đâu?

Lợi ích nho khô nguyên cành

Nho khô nguyên cành chứa kali và magiê ở mức cao. Những chất này giúp làm giảm axit và giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, ngăn ngừa các bệnh như viêm khớp, bệnh gút, sỏi thận và bệnh tim

Theo kết quả một nghiên cứu ở Mỹ, sau một tháng áp dụng ăn nho khô nguyên cành lượng LDL trong máu giảm đáng kể trên số bệnh nhân có 80 – 100g nho khô mỗi ngày trong khẩu phần.

(LDL: một loại lipoprotein mang cholesterol trong máu)

 

Nho khô nguyên cành được tìm thấy có chứa chất dinh dưỡng phốt pho polyphenolic là chất chống oxy hoá giúp giữ cho mắt của bạn sáng suốt. Các chất chống oxy hoá trong nho khô nguyên cành giúp bảo vệ đôi mắt bằng cách giảm hoạt động của gốc tự do làm suy yếu thị lực và gây thoái hóa cơ cũng như đục thủy tinh thể. Ngoài ra, nho khô nguyên cành có vitamin A, beta carotene rất tốt cho mắt.

Chất oleanolic acid với khả năng kìm hãm sự tăng trưởng của một loại vi khuẩn có thể gây sâu răng và một loại vi khuẩn khác gây bệnh nướu. Đồng thời có thể ngăn chặn các vi khuẩn bám trên bề mặt, vì thế hạn chế sự hình thành vôi răng.

 

Nho khô nguyên cành chứa nhiều chất xơ nên là món ăn công hiệu cho người bị táo bón và bệnh trĩ. Cũng nhờ tác dụng kéo chất béo qua đường ruột nên nho khô gián tiếp hạ cholesterol.

Chất xơ trong nho khô nguyên cành sẽ nở ra khi hấp thụ nước, do đó sẽ có tác dụng nhuận tràng và giúp giảm nguy cơ táo bón

Cách sử dụng nho khô nguyên cành

  • Nho khô nguyên cành có thể được ăn riêng hoặc có thể kết hợp với trái cây khô khác như chà là, hạnh nhân, mơ và mận cho một bữa ăn nhẹ lành mạnh.
  • Bạn có thể thêm nho khô nguyên cành vào ngũ cốc ăn sáng hoặc ăn vặt khi đang làm việc trong văn phòng...
  • Nho khô nguyên cành được sử dụng rộng rãi trong salad và được thêm vào cà ri ở một số món ăn.
  • Nho khô nguyên cành rất tốt cho các thực phẩm nướng và làm các bánh kẹo. Chúng được thêm vào muffins, bánh quy, bánh quy, bánh nướng, bánh. Chúng cũng được sử dụng trong việc chuẩn bị kẹo, mứt và bánh puddings.

 

Nho khô nguyên cành giá sỉ

Nho khô nguyên cành giá sỉ ở đâu? Nhobonmua.com chuyên cung cấp các loại nho khô nguyên cành của úc

Hàng chất lượng rõ xuất xứ.

Giá cả hợp lý

>>> Xem thêm Nho ngón tay bán ở đâu?
 


 

Nhobonmua.com✅ Chuyên Sỉ & Lẻ Nho Tươi Nho Khô

------------------------------------------------------

Mua hàng và ăn thử trực tiếp:

SHOP TRÁI CÂY NHẬP KHẨU NHO BỐN MÙA

✪ 0937994257

✪ Địa chỉ showroom: 263/13, Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM

✪ Địa chỉ kho lạnh: 189/3A, Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM

www.nhobonmua.com

Click vào đây để chọn cho mình những sản phẩm mới nhất nhé

 

 

 

 

 

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng