DMCA.com Protection Status

[Tìm hiểu] Ống hút cỏ bàng Navi Fresh tốt nhất thị trường

✅Mua sỉ lẻ liên hệ: 0937994257 ✅Shop nho bốn mùa là nhà phân phối chính thức ống hút cỏ bàng thương hiệu navifresh tại Việt Nam ✅Navi Fresh Việt Nam đã sản xuất ổn định và đựa ra thị trường hơn 3.000.000 (ba triệu) ống hút cỏ bàng khô mỗi tháng.

Ống hút cỏ bàng là gì ?

Ống hút cỏ bàng khô được làm từ thân cây cỏ bàng, qua quá trình sấy khô kỹ thuật cao, Navi fresh đã cho ra đời ống hút cỏ bàng có thể sử dụng được như ống hút thường . Với kích thước tương tự như ống hút nhựa hay ống hút nhân tạo truyền thống, cùng với khả năng không tan hay biến dạng khi ngâm trong nước. Ống hút cỏ bàng khô là giải pháp tuyệt vời để thay thế các loại ống hút khác.

Ống hút cỏ bàng khô Navifresh có an toàn không ?

Câu trả lời là Có, Ống hút cỏ khô Navi fresh An toàn tuyệt đối và còn thân thiện với môi trường nữa, Navi Fresh là đơn vị tiên phong trong việc hợp tác sản xuất, phân phối và kinh doanh ống hút cỏ khô tại Việt Nam. Ống hút cỏ khô của Navi Fresh Việt Nam luôn nằm trong TOP dẫn đầu các sản phẩm ống hút cỏ chất lượng cao, đảm bảo tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm

Giá Ống hút cỏ bàng giá bao nhiêu?

Giá hiện tại của ống hút cỏ bàng khô có giá bán dao động từ 50 nghìn đồng đến 60 nghìn đồng hộp 100 ống, như vậy mỗi ống có giá từ 500- 600 đống 1 ống. Giá sản phẩm trên nhobonmua đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...

Quá trình sản xuất Ống hút cỏ bàng khô Navi Fresh

Sau hơn 1 năm, Navi Fresh Việt Nam đã nghiêm cứu thành công quy trình sản xuất ống hút cỏ khô bán thủ công. Tuy vẫn chưa tiếng lên được quy trình sản xuất tự động hóa do nhiều yếu tố khách quan, nhưng với những kinh nghiệm của mình. Navi Fresh Việt Nam đã sản xuất ổn định và đựa ra thị trường hơn 3.000.000 (ba triệu) ống hút cỏ khô mỗi tháng. 

Tất cả các sản phẩm ống hút cỏ khô được sản xuất ra dưới sự kiểm tra khắc khe nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất cho sản phẩm và an toàn cho người sử dụng.

Các sản phẩm ống hút cỏ khô luôn được kiểm tra và quản lý chất lượng khắc khe từ khâu đầu vào thu hoạch nguyên liệu đến khâu sấy và đóng gói cuối cùng. Vì vậy, các sản phẩm ống hút cỏ của chúng tôi luôn được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng.

Ống hút cỏ bàng khô Navifresh có xuất khẩu được không?

Navi Fresh, chúng tôi tự hào là đơn vị đáp ứng tất cả các yêu cầu nhằm xuất khẩu ống hút cỏ bàng khô nêu trên. Với tầm nhìn trở thành đơn vị dẫn đầu trong việc sản xuất và phân phối ống hút làm từ cỏ bàng không chỉ cho Việt Nam mà còn mong muốn mang sản phẩm Ống hút cỏ bàng khô Navi fresh đi khắp thế giới, những nhà sáng lập Navi Fresh không ngừng nghiên cứu, học hỏi, cải thiện với mục tiêu mang tới cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao nhất với giá hợp lý nhất, thời gian giao hàng nhanh nhất đáp ứng cho các đơn hàng xuất khẩu bằng container!

Mua ống hút cỏ bàng ở đâu?

Shop nho bốn mùa là nhà phân phối chính thức ống hút cỏ bàng thương hiệu navifresh tại Việt Nam

bạn có thể mua sỉ tại đây, hoặc mua lẻ tại đây

Chúng tôi hân hạnh được phục vụ

Click vào đây để chọn cho mình những sản phẩm mới nhất nhé

 

 

 

 

 

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng