DMCA.com Protection Status

✅ [Trả lời ] Nho khô cành Úc có thực sự tốt như bạn nghĩ ?

✅ Nho khô nguyên cành có thật sự tốt không là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm: 

Nho khô nguyên cành có chứa nhiều đường, đặc biệt là đường glucose và fructose, tăng nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể.

Giải độc gan, thận: nho khô nguyên cành là 1 trong những thực phẩm khô tốt nhất và ngăn ngừa gan thận bị tổn thương, các bệnh về gan thận.

Trước tiên ta cùng tìm hiểu nho khô nguyên cành là gì?

Nho khô nguyên cành là loại nho tươi được phơi khô tự nhiên dưới cái nắng tự nhiên có thể lên đến 50 độ hoặc sấy khô , nhưng vẫn giữ được nguyên cành nho. Thông thường Nho khô nguyên cành được sản xuất tại Úc, với cách làm đặc biệt truyền thống của người nông dân Úc, họ đã tạo ra sản phẩm nho khô nguyên cành tuyệt vời, ăn vị chua ngọt tự nhiên, không ngấy và ngọt quá gắt .

Nho khô nguyên cành Úc được sấy hoặc phơi khô tự nhiên, không sử dụng lưu huỳnh để bảo quản, mà là nhờ ánh nắng mặt trời từ từ loại bỏ độ ẩm khỏi trái nho và sau đó được thu hoạch và đóng gói .

Nho khô nguyên cành thường được sản xuất ở đâu?

Hầu hết nho khô nguyên cành Úc được trồng ở vùng Sunraysia của tây bắc Victoria và tây nam New South Wales. Số lượng nhỏ cũng được sản xuất ở vùng Riverland của Nam Úc và ở Tây Úc.

 

 

Sự thành công của ngành công nghiệp sản xuất nho khô nguyên cành này được xây dựng dựa trên sự kết hợp lý tưởng giữa thời tiết nóng, đất canh tác và nguồn cung cấp nước tốt từ sông Murray.

{ Video Vườn nho khô nguyên cành Úc Healthyroo }

 

Bao nhiêu kí nho tươi thì tạo ra 1 kg nho khô nguyên cành

Cần hơn 4kg nho tươi để tạo ra 1kg nho khô nguyên cành Úc, đây cũng là lí do giá mua nho khô cành khá cao so với các loại ngũ cốc khác trên thị trường

 

Có mấy loại nho khô nguyên cành trên thị trường ?

Ngày nay, hơn 300 vùng trồng nho sản xuất nho khô nguyên cành từ khoảng 3.500 ha đất được tưới. Các giống nho chính được trồng để làm khô là sultana, Sunmuscat, Sunglo, Carina và Black Gem, Gold Thompson, Black Crimson, Long Crimson và nho khô rời tự nhiên, trong đó phổ biến nhất là Nho khô nguyên cành Gold Thompson, nho khô nguyên cành  Black Crimsonnho khô nguyên cành Long Crimson.

 

Bảo quản nho khô nguyên cành như thế nào cho đúng?

Chính vì không sử dụng hóa chất trong quá trình bảo quản nho khô nguyên cành, nên nho bốn mùa khuyên các bạn nên bảo quản nho khô cành ở nhiệt độ ngăn mát tủ lạnh là tốt nhất, trong điều kiện nhiệt độ thường thì chỉ nên để khoảng 1 tháng ở nơi khô ráo thoáng mát, sau đó bạn nên cất lại vào ngăn mát tủ lạnh nếu không dùng hết

 

Mua nho khô nguyên cành Úc chính gốc ở đâu?

Hiện tại trên thị trường có nhiều nơi bán nho khô nguyên cành với nhiều nguồn gốc và xuất xứ khác nhau, khiến cho người tiêu dùng và khách hàng phân vân không biết nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng, Nho Bốn Mùa xin chia sẻ quí khách hàng cách chọn mua nho khô nguyên cành Úc với chất lượng tốt nhất như sau:

- Xem màu nho khô nguyên cành có tự nhiên không ?

Thông thường màu nho khô tự nhiên sẽ không đẹp mắt và bóng loáng như màu nho có sử dụng chất bảo quản và có tẩm đường, nhưng vị ăn thì chua ngọt tự nhiên và ngon hơn nho có tẩm đường và hóa chất. vị ngọt không quá gắt và ăn không ngáy, ngán.

 

- Chọn những nơi có giấy tờ nhập khẩu rõ ràng, nguồn gốc được thể hiện trên các chứng từ rõ ràng, uy tín.

Shop Nho Bốn Mùa .com  là một trong các đối tác phân phối và nhập khẩu nho khô nguyên cành trực tiếp từ Úc, bạn có thể liên hệ shop để nhận được tư vấn chính xác và cụ thể .

Với kinh nghiệm phân phối và bán nho khô nguyên cành hơn 5 năm, chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho quí khách hàng những sản phẩm nho khô nguyên cành chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng, vừa túi tiền của quí khách .

 

Cách sử dụng nho khô nguyên cành thế nào?

Nho khô nguyên cành có thể dùng để ăn trực tiếp, chế biến các món ăn như các loại bánh,… hoặc dùng để mix với các loại ngũ cốc để ăn sáng.

 

Qui cách đóng gói nho khô nguyên cành?

Nho khô nguyên cành Úc được Nho Bốn Mùa đóng trong túi 500 gram, túi 1kg hoặc hộp 500 gram  để quí khách hàng dễ dàng lựa chọn.

 

Các trị dinh dưỡng nho khô nguyên cành là gì ?

Thành phần dinh dưỡng trong có trong 100g nho khô nguyên cành Úc gồm: 5% canxi, 15% sắt và 16% kali và các loại axit có lợi khác, chất xơ, 75% đường trong 1 quả nho khô chủ yếu là: glucose và fructose...

Lợi ích sức khỏe nho khô nguyên cành úc mang lại là gì?

Nho khô nguyên cành tốt cho phụ nữ mang thai: trong nho khô nguyên cành có chứa chất sắt giúp ngăn ngừa thiếu máu, giảm cơn co rút ở chân, cùng với vitamin E giúp đông máu có lợi cho quá trình chuyển dạ.

Bổ sung năng lượng cho cơ thể: nho khô nguyên cành có chứa nhiều đường, đặc biệt là đường glucose và fructose, tăng nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể.

Giải độc gan, thận: nho khô nguyên cành là một trong những thực phẩm khô tốt nhất và ngăn ngừa gan thận bị tổn thương, các bệnh về gan thận.

 

Độ tuổi nào có thể ăn nho khô nguyên cành?

Nho khô nguyên cành thích hợp cho mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến người già. Ngay cả với phụ nữ đang mang thai vẫn có thể dùng được.

 

Bệnh tiểu đường có thể ăn được nho khô nguyên cành không ?

Vẫn được nhé các bạn, nếu như trước đây, bệnh nhân tiểu đường thường được khuyên nên cắt giảm trái cây khỏi khẩu phần ăn, thì chế độ ăn hiện đại cho phép bạn ăn trái cây trong bữa ăn của mình.

Chế độ ăn kiêng tập trung vào chất xơ, ít chất béo, đặc biệt cắt giảm chất béo bão hòa. Việc hạn chế tinh bột và thức ăn ngọt là cần thiết trong kiểm soát đường trong máu. 

Tuy nhiên trong nho khô lượng đường đã giảm đi rất nhiều so với trái nho tươi, vì vậy theo Hiệp hội tiểu đường Hoa Kỳ, bạn có thể bắt đầu chế độ ăn với 45-60g carbohydrate mỗi bữa, và điều chỉnh khi cần thiết. Trong 10 trái nho có chứa khoảng 8,8g carbohydrate. Do đó, nếu bạn ăn nho, bạn cần giảm lượng carbohydrate trong các món ăn khác.

 

Tôi muốn phân phối sỉ nho khô nguyên cành Úc thì làm thế nào?

Nếu bạn muốn phân phối hoặc nhập sỉ nho khô nguyên cành , bạn có thể liên hệ Admin Shop Nho Bốn Mùa .com để được tư vấn và báo giá cụ thể theo số lượng mà bạn cần nhập và phân phối.

 

Với những chính sách bán hàng tuyệt vời, chúng tôi tin sẽ giúp bạn có giá hợp lí với sản phẩm nho khô nguyên cành xuất xứ Úc chuẩn xác, chất lượng .

 

Trên đây là những chia sẻ những thông tin thú vị và hữu ích liên quan đến nho khô nguyên cành Úc có thể bạn chưa biệt. Hy vọng với những chia sẻ trên giúp bạn có thể hiểu hơn về các loại nho khô nguyên cành Úc, từ đó bạn có thể lựa chọn sản phẩm nho cành tốt nhất cho bạn và gia đình của mình nhé .

 

Một số hình ảnh Nho Khô Nguyên Cành được kinh doanh tại Nho Bốn Mùa

 

Ngoài ra các câu hỏi bạn có thể liên quan đến nho khô nguyên cành Úc, hãy xem link bên dưới nhé :

Nho khô nguyên cành là gì?

Nho khô nguyên cành úc và những điều bạn chưa biết?

Nho khô nguyên cành úc cluster là gì?

Công dụng nho khô nguyên cành úc là gì?

Mua sản phẩm nho khô cành ở đâu?

Click vào đây để chọn cho mình những sản phẩm mới nhất nhé

 

 

 

 

 

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng