DMCA.com Protection Status

[ Tìm hiểu ] Hồng dẻo Hàn Quốc là gì ? Vì sao Hồng dẻo lại là món quà ý nghĩa luôn được săn đón ở Việt Nam

✅Hồng dẻo Hàn Quốc hay còn gọi là hồng gió hàn quốc là loại trái cây phơi dẻo cao cấp, rất phổ biến ở Hàn Quốc,

✅ Hồng dẻo Hàn Quốc là loại quả tượng trưng cho mùa thu của xứ sở Kim Chi!

Do điều kiện khí hậu ôn đới và thổ nhưỡng phù hợp, nên nghề trồng hồng phát triển thịnh vượng từ nhiều năm trước và thường tập trung ở khu vực phía Nam Hàn quốc.

Hoa của cây hồng có màu da cam, nở rộ vào tháng 5 và tháng 6 dương lịch, trái Hồng chín độ và ngon nhất vào tháng 9 tháng 10 hằng năm.

Hồng dẻo hàn quốc trở thành nét đặc trưng văn hóa vùng Sangju – xứ sở Kimchi

Ở Hàn Quốc, Hồng là cây ăn quả được trồng ở khắp nơi: trước hiên nhà, trên đường phố, trong ngõ nhỏ, công sở, công viên cho đến những ngôi đền chùa trên núi, nó trở thành một nét đẹp văn hóa của người Hàn!

Hồng dẻo hàn quốc

 

Nơi sản xuất hồng dẻo nhiều nhất là ở thành phố Sangju, dần trở thành một thương hiệu hồng dẻo nổi tiếng đó là hồng dẻo Sangju, phía Bắc tỉnh Gyeongsang, nơi có điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu và đất trồng tốt nhất cho cây hồng. Sangju là nơi sản xuất 70% lượng hồng trong cả nước. Đặc biệt ở đây có nhiều loại thực phẩm chế biến từ cả lá hồng và trà hồng. Quả hồng dẻo khô có lượng đường tự nhiên cao, ăn mềm và hương vị rất ngọt ngào, đặc biệt là lớp phấn phủ, khiến cho trái hồng dẻo Hàn Quốc càng tăng thêm giá trị như một bài thuốc ngừa và trị bệnh tim mạch

Hồng dẻo hàn quốc

 

Cách sản xuất ra trái Hồng Dẻo Hàn Quốc như thế nào ?

Quy trình sản xuất và tạo nên thương hiệu hồng dẻo Hàn Quốc vô cùng kỳ công và phức tạp.

Trước tiên, người ta hái những quả hồng chín và gọt vỏ thủ công. Sau đó treo các cuống lên sợi dây trên dàn và được sắp xếp vô cùng tỉ mỉ, khéo lép và công phu, làm sao cho các trái hồng có khoảng cách hợp lí và không chạm vào nhau, giữ được chất lượng của trái hồng một cách tuyệt vời nhất từ lớp thịt bên ngoài đến lõi nhân bên trong. Tất cả trái hồng dẻo hàn quốc đều được phơi khô tự nhiên bằng ánh nắng mặt trời. Trung bình cần 45 ngày để đạt đến độ khô cần thiết. Quả hồng sau đó tiếp tục được đông lạnh ở nhiệt độ âm 10 độ C bằng cách cho tiếp xúc với nhiệt độ từ 38 đến 40 độ trong vòng vài ngày trước khi lên đường xuất khẩu.

Hồng dẻo hàn quốc

 

Hồng dẻo Hàn Quốc, món quà biếu sang trọng cao cấp và ý nghĩa!

Quả hồng dẻo Hàn quốc có màu cam đậm tượng trưng cho màu sắc tươi vui, toả ra năng lượng và sự ấm áp, là một màu sắc mang khá nhiều ý nghĩa. Khi trao món quà hồng dẻo hàn quốc cho người thân yêu, đối tác hay các mối quan hệ tâm giao, Hồng dẻo Hàn Quốc  thể hiện nguồn năng lượng và sự hạnh phúc. Nó còn biểu trưng cho sự đam mê, phấn khởi, hạnh phúc, sáng tạo, quyết đoán, thành công, sự khuyến khích và kích thích, là biểu tượng của sức mạnh, sự bền bỉ. Đó là lí do mà các đối tác thường chọn Hồng dẻo Hàn Quốc để trao tặng cho đối tác parter của mình tăng thêm tình hữu nghị, sự thành công và năng lượng phát triển thịnh vượng!

Hồng dẻo hàn quốc

Đặc điểm của Hồng dẻo Hàn Quốc

Quả Hồng dẻo Hàn Quốc được phơi khô tự nhiên có màu cam đậm, không hạt, thịt mềm dẻo tương tự màu của nhân trứng muối, hương vị ngọt ngào, bên ngoài có một lớp phấn trắng tự nhiên chính là đường trong quả. Càng có nhiều phấn thì Hồng Dẻo Hàn Quốc càng có giá trị dinh dưỡng cao.

Hồng dẻo có thể coi là “đặc sản cao cấp”, là món quà vô cùng sang trọng luôn được săn đón bởi những khách hàng khó tính, yêu cầu cao về một quà tặng ý nghĩa để tăng tình tâm giao với đối tác của mình!

Qua cách đóng hộp bên ngoài, cho đến cái chất  và vị ngon, dẻo thơm bên trong của trái hồng dẻo hàn quốc, nó gói gém và thể hiện sự trân trọng và mang nhiều ý nghĩa sâu sắc hơn là món quà thuần túy

Tác dụng của Hồng dẻo hàn quốc là gì

Hồng dẻo Hàn Quốc có tác dụng xoa dịu thần kinh, giúp con người tỉnh táo, tăng hiệu quả làm việc. Đường thực vật trong hồng rất bổ dưỡng với những người bị bệnh tim mạch. Quả hồng ngọt gIúp chế ngự cơn đói rất tốt mà không có nhiều calories, đó là lí do mà các nhà dinh dưỡng khuyên những người thừa cân nên bổ sung hồng vào khẩu phần ăn của mình .

Thay bánh kẹo, thực phẩm ngọt bằng hồng dẻo hàn quốc thì còn gì tuyệt vời hơn, Hồng dẻo hàn quốc nên dùng kèm với trà vừa tốt cho sức khỏe lại vừa thơm ngon khó cưỡng, lại giúp cả nhà ngồi lại bên nhau vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc

Hồng dẻo hàn quốc

 

Qui cách đóng gói của Hồng Dẻo Hàn Quốc

Hồng dẻo Hàn Quốc hộp 10 quả

Hồng dẻo Hàn quốc hộp 18 quả

Hồng dẻo Hàn Quốc hộp 36 quả

Bao bì thiết kế đẹp mắt, sang trọng và có tem nhãn chính ngạch từ Sangju – Hàn Quốc

Giá Hồng dẻo hàn quốc bao nhiêu ?

Giá hồng dẻo hàn quốc hộp 10 quả có giá từ 300k đến 600k

Giá Hồng dẻo Hàn quốc hộp 18 quả thường giá dao động trên dưới 700k đến 1 triệu

Hồng dẻo Hàn Quốc hộp 36 quả giá khoảng từ 1 triệu 800 đến 2 triệu

Loại hộp 10 quả và 18 quả thường được chọn vì tiện dụng và giá dễ tiếp cận hơn!

Hồng dẻo hàn quốc

 

Nên chọn mua Hồng Dẻo Hàn Quốc ở đâu ?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại hồng dẻo, có cả của Việt Nam, tuy nhiên bạn cần xem các thông tin trên bao bì và giấy chứng nhận CO CQ để nắm rõ thông tin,

Ngoài ra kích cỡ trái hồng và đều trái cũng như độ ngon cũng khác nhau, tùy khẩu vị của mỗi người .

Yên tâm khi mua Hồng dẻo Hàn Quốc tại Shop Nho Bốn Mùa, bởi chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và có tem nhãn mác, chứng nhận đầy đủ!

Hồng dẻo Sangju của chúng tôi phân phối từ chính gốc Hàn Quốc nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng !

Link xem và mua hàng tại đây, shop có mẫu cho bạn ăn thử nhé!

 

Hồng dẻo hàn quốc

 

Hướng dẫn bảo quản và sử dụng Hồng Dẻo Hàn Quốc

  • Hồng dẻo Hàn Quốc được bảo quản ở nhiệt độ -10 độ C (đông lạnh).
  • Khi ăn, chuyển Hồng vào ngăn mát tủ lạnh nhiệt độ 3-5 độ C và sử dụng trong vòng 7 ngày kể từ khi chuyển nhiệt độ.
  • Thưởng thức hồng dẻo Hàn Quốc phù hợp nhất là với chén trà nóng hàn huyên ngày chủ nhật, ngày lễ và ngày tết Việt Nam

Click vào đây để chọn cho mình những sản phẩm mới nhất nhé

 

 

 

 

 

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng