DMCA.com Protection Status

[Tìm hiểu] Trà sữa trân châu Đài Loan 3.15PM là gì ? Tại sao trà sữa 3.15PM lại hot nhất tháng 07/2020 đến vậy, cùng tìm hiểu bạn nhé!

✅ NẾU BẠN ĐANG Ở XA KHU VỰC CÓ BÁN TRÀ SỮA/ HAY ĐANG Ở VP LÀM VIỆC/ HAY TRỜI MƯA TẦM TÃ

MÀ THÈM 1 CỐC TRÀ SỮA THƠM LỪNG, NGON LÀNH VỚI NHỮNG HẠT TRÂN CHÂU DẺO THƠM

✅Trà sữa trân châu Đài Loan 3.15PM chính là câu trả lời hoàn hảo nhất

✅ Có 3.15pm thì dù bạn ở đâu thì cũng có thể tự pha ngay cho mình 1 ly trà sữa trân châu chính gốc hương vị Đài Loan, nhanh, gọn, tiện lợi mà hương vị lại thơm ngậy cực kỳ, uống là ghiền á ngen!

Tại sao Trà sữa trân châu Đài Loan 3.15PM lại được giới trẻ và các chị em ưa chuộng đến vậy ?

Trà sữa trân châu Đài Loan 3.15PM khác hoàn toàn với trà sữa Thái Lan, Ấn Độ hay Hồng Kông. Điều thú vị và có lẽ khác biệt của nó chính là ở sự đa dạng và sự cầu kỳ trong cách pha chế. Đây là bí quyết tạo nên sự thành công và hấp dẫn của không chỉ trà sữa mà còn là trong lĩnh vực ẩm thực của xứ này.

Trà sữa trân châu Đài Loan 3.15PM luôn có 1 vị thơm, béo ngậy riêng, không thể lẫn với bất kì loại trà sữa nào khác.

✅ Trước đây, để trải nghiệm được văn hóa trà sữa thực sự ở Đài Loan, “thưởng trà” đúng vị, đúng cách thì phải đặt chân tới Đài Loan. Nhưng hiện nay, một ly trà sữa trân châu Đài Loan 3.15PM đã được bao trọn trong set trà túi lọc và chân trâu đường nâu của 3.15pm, giữ nguyên hương vị gốc.

Trà sữa trân châu Đài Loan 3.15PMGiá trị khác biệt của Trà sữa trân châu Đài Loan 3.15PM so với phần còn lại của thế giới trà sữa là gì

Không tự dưng mà trà sữa trân châu Đài Loan 3.15PM được cho là “vua của các loại trà sữa”. Bên cạnh những công thức pha chế đặc biệt thì loại trà sữa này sử dụng nguyên liệu trà Đài Loan – thành phần hảo hạng quyết định đến hương vị của một ly trà sữa thơm ngon

Trà sữa trân châu Đài Loan 3.15PM

 

Chất lượng của một ly trà sữa thường được quyết định bởi thành phần trong pha chế. Vì vậy, một ly trà sữa trân châu Đài Loan 3.15PM ngon sẽ được chế biến từ nguyên liệu trà đặc sản Đài Loan. Nói về trà Đài Loan, đây là loại trà trứ danh nổi tiếng trên thế giới bởi hương vị thơm ngon đặc biệt. Đài Loan được coi là “cái nôi” của các loại trà, không chỉ do thổ nhưỡng, thời tiết phù hợp ở đây mà còn do cách chế biến trà và pha trà được truyền lại từ lâu đời của người Đài Loan.

Nếu như trà sữa Ấn Độ thích hợp trong những ngày đông lạnh giá, trà sữa Thái thiên về độ ngậy và vị béo thì có thể thấy trà sữa Đài Loan hài hòa cả về hương vị, vừa có vị ngọt vừa phải của đường, vừa có vị béo của sữa cộng hưởng bởi hương thơm nhẹ nhàng, thanh tao của trà, phù hợp với mọi lứa tuổi và thời tiết khác nhau.

Vì vậy, trong cách pha trà sữa Đài Loan, không đơn giản là pha trà với sữa, người pha chế phải kết hợp sao cho trà không còn nồng vị chát mà vẫn giữ được hương thơm tự nhiên, xen lẫn vị thanh mát đặc trưng của từng loại trà.

Trà sữa trân châu Đài Loan 3.15PM

𝐀𝐧𝐲 𝐭𝐢𝐦𝐞- 𝐀𝐧𝐲 𝐰𝐡𝐞𝐫𝐞 với ly trà sữa trân châu Đài Loan 3.15PM

3.15PM - sản phẩm của sự tiện lợi . 

ly trà sữa trân châu Đài Loan 3.15PM  luôn mang đến sự hiện đại và nhanh chóng, pha chế đơn giản, có thể mang đi bất cứ đâu như văn phòng, đi picnic, mang vào lớp học để pha những lúc nghỉ giải lao, hoặc dùng tại nhà đều rất tiện lợi. 

Nếu bất chợt giữa đêm có thèm 1ly trà sữa trân châu thì  cũng có thể pha ngay 1ly và thưởng thức 👍👍👍

Có gì trong 1 set trà sữa trân châu Đài Loan 3.15PM ?

- Gói trà túi lọc: từ những lá trà đen, trà ô long hảo hạng của Đài Loan, kết hợp thêm kem tạo vị thơm và béo.

- Trân châu chứa thành phần bột konjac tốt cho sức khỏe, vị dai, giòn ngon cùng đường nâu gây sốt thời gian qua. 

Sự kết hợp của trà sữa và trân châu 3.15PM chắc chắn sẽ mang lại sự thú vị cho người thưởng thức.

Trà sữa trân châu Đài Loan 3.15PM

Giải thích thêm về bột konjac nổi tiếng: 

Các hạt Trân châu trong bộ combo trà sữa trân châu Đài Loan 3.15PM  được chế biến bởi bột konjac và nước đường nâu. 

👍Cây konjac thuộc giống cây giả thân hành có rễ chứa tinh bột với hàm lượng chất xơ cao gọi là glucomannan. Glucomannan chiếm 40% trọng lượng khô của khoai tượng và thường được sử dụng để bổ sung vào chế độ ăn kiêng và chế biến thạch  hoặc bột.

👍Konjac được sử dụng trong cả ẩm thực Nhật Bản và y học Trung Quốc để chế biến thực phẩm giàu chất xơ như thạch hoặc bột. 

Cùng mình khám phá những lợi ích của hạt Konjac với sức khỏe con người nhé

Điều gì làm nên thương hiệu trà sữa trân châu Đài Loan 3.15PM

Thương hiệu trà Đài Loan nói chung và trà 3:15PM nói riêng không còn xa lạ trên thị trường quốc tế.

Chính bằng sự am hiểu về nuôi trồng trà, kết hợp cùng công nghệ và tâm huyết đã khiến 3:15PM trở thành thương hiệu trà nổi tiếng khắp thế giới.

3:15PM chuyên sản xuất các sản phẩm về trà, từ trà khô đến trà túi lọc, trà sữa túi lọc và năm 2020 3:15PM đã ra mắt dòng sản phẩm Trà sữa trân châu dạng túi lọc, mang thêm công thức trân châu trứ danh Đài Loan kết hợp với vị trà sữa hảo hạng.

Đây là dòng sản phẩm được kì vọng sẽ làm mưa gió trên thị trường vì độ hot của trà sữa trân châu chưa bao giờ hạ nhiệt.

Giá trị dinh dưỡng trong 1 ly trà sữa trân châu Đài Loan 3.15PM

1. Trà sữa có tốt cho sức khỏe?

Như bạn đã biết, phần lớn thành phần của trà sữa trân châu Đài Loan 3.15PM là Trà. Tác dụng của trà từ trước đến nay đã được nhiều nhà khoa học nghiên cứu, được sử dụng như một thức uống tinh khiết. Việc uống trà mỗi ngày rất tốt cho cơ thể, giúp loại bỏ độc tố, chống lão hóa và ngăn ngừa ung thư. Các nhà khoa học cũng chứng minh, trà giúp tăng cường trí nhớ, chống béo phì và có tác dụng làm đẹp da.

Với các loại trà khác nhau sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời đi kèm, như trà xanh matcha sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, lợi tiểu loại bỏ các chất độc hại bám vào thành ruột ra khỏi cơ thể. Các thiamine trong trà xanh đã được chứng minh có tác dụng làm dịu bớt căng thẳng thần kinh. Trong trà xanh cũng có rất nhiều khoáng chất và các loại vitamin như: A, B, D, E… giúp tăng cường thể lực từ bên trong với điều kiện đi kèm là trà phải được pha theo tiêu chuẩn , định mức rõ ràng để vẫn giữ lại hương lẫn chất dinh dưỡng có trong nó.

Trà sữa trân châu Đài Loan 3.15PM

2. Trà sữa trân châu Đài Loan 3.15PM không hề béo như bạn nghĩ

Nhiều người nghĩ cứ là trà sữa thì sẽ rất là béo. Nhưng thực sự đối với cảm giác béo ngậy có trong trà sữa trân châu Đài Loan 3.15PM  là do bột sữa thực vật hoàn toàn không có chất béo. Nên không những không gây hại, bột sữa thực vật còn mang lại những lợi ích về mặt dinh dưỡng cao, với chiết xuất từ lúa mạch, lúa mì và bột gạo. Đặc biệt, hàm lượng chất đạm và canxi trong ly trà sữa còn là chìa khóa cho sự phát triển của trẻ nói chung và hệ xương nói riêng.

Có thể nói hàm lượng dinh dưỡng của thành phần sữa trong trà sữa trân châu Đài Loan 3.15PM là có lợi cho sức khỏe, nên bạn không phải lo ngại về cảm giác béo khi uống trà sữa. Nhưng, nếu bột sữa được lấy từ những nguồn không bảo đảm về vệ sinh và an toàn thực phẩm thì tác dụng lại phản ứng ngược, có hại cho sức khỏe, khiến người dùng dễ bị đầy bụng khó tiêu, ảnh hưởng đến khả năng hấp thu chất dinh dưỡng của cơ thể khi sử dụng trong thời gian dài. Vì thế cần phải lựa chọn những nơi bán trà sữa có nguồn gốc rõ ràng.

Có điều lưu ý là hạn chế uống trà sữa vào sau 8h tối, bạn sẽ bị khó tiêu đấy! 

Trà sữa trân châu Đài Loan 3.15PM: gắn kết nhau hơn! vui vẻ hơn mỗi ngày!

Trà sữa trân châu Đài Loan 3.15PM

thật vậy trà sữa là thức uống tạo ra niềm vui cùng với bạn bè, cùng team và  cảm giác gắn kết hơn

Về mặt tâm lý, trà sữa được giới trẻ ưa chuộng do cảm giác ngon, vị thơm và béo. Với tín đồ trà sữa, thưởng thức một ly trà sữa mang lại cảm giác dễ chịu, cùng bạn bè vui vẻ gặp mặt những buổi cuối tuần. Khác với cà phê hay rượu là loại thức uống có chất kích thích thần kinh thì trà sữa là món nước dễ uống, xả stress hiệu quả và có thể dùng bất kì thời điểm nào trong ngày mà không phải lo lắng về điều gì.

Trà sữa đã trở thành thức uống “thần thánh”, là cầu nối giữa những người chưa quen biết, để ngắm những trai xinh gái đẹp, để chữa lành những trái tim đang giận dỗi. Trà sữa đối với giới trẻ quả thật thần kỳ.

Mua Trà sữa trân châu Đài Loan 3.15PM tại đây !

Trà sữa trân châu Đài Loan 3.15PM

 

Click vào đây để chọn cho mình những sản phẩm mới nhất nhé

 

 

 

 

 

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng